Danh mục sản phẩm

OLED Tivi 4K Sony 55 inch XR-55A95K Android TV Mới 2022

0 đánh giá

Giá thị trường:

55.000.000đ

( - 11% )

Giá bán:

49.000.000đ
Hãng: SONY
Xuất xứ: Chính hãng
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành: BẢO HÀNH 24 THÁNG TOÀN QUỐC
Thông tin Khuyến mãi

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !

Giá Trên Là Giá Bán TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng,đại lý.

HÀN LUÔN SẴN TẠI KHO - SỐ 11 NGÕ 1 VŨ TRỌNG KHÁNH - MỖ LAO - HÀ ĐÔNG.

Miễn phí từ 6 - 12 tháng gói cơ bản trên các nền tảng ứng dụng : Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360....vv

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộp

Bảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.22.622.777 - 0932.35.37.39 -0987.56.86.89.

Thông tin sản phẩm

Màu đen thuần khiết đặc biệt cho độ sâu và kết cấu ngoài đời thực

Màn hình là loa, hình ảnh và âm thanh hài hòa

Trợ giúp rảnh tay từ Google

Một phổ màu rộng cho các sắc thái và màu sắc trong thế giới thực

Xử lý chuyển động thông minh cho hành động chuyển động nhanh, mượt mà

Tất cả nội dung giải trí của bạn đều được nâng cấp lên âm thanh vòm 3D

Voice Zoom ™ 2 tăng cường giọng nói để đối thoại rõ ràng hơn

Điều khoản

Sản phẩm chính hãng 100% Mới 100% nguyên đai nguyên kiện Bảo hành chính hãng toàn quốc
Đền gấp 10 lần nếu không phải hàng Chính Hãng Nguồn gốc xuất xứ rõ dàng
Cam kết giá rẻ nhất Hà Nội Compo định kỳ hàng tuần
Lắp đặt nhanh Trong vòng 24h. Chuẩn quy trình
Chăm sóc khách hàng Hậu mãi, hỗ trợ chu đáo

Mô tả sản phẩm

SMART Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A9K LÀ MODEL TIVI SONY MỚI NHẤT VỪA ĐƯỢC RA MẮT NĂM 2022

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A9K mang đến không gian nội thất sự tinh tế của màn hình thanh mảnh sang trọng, khung hình 4K sống động với màu sắc XR Triluminos Pro, âm thanh Dolby Atmos vang dội, cùng với hỗ trợ Bravia CAM gia tăng tiện ích người dùng.

Tổng quan thiết kế

- Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A95K sở hữu màn hình phẳng thanh mảnh, viền siêu mỏng mở rộng và thu hút tầm nhìn, kết hợp với chân đế hợp kim chắc chắn tinh tế, tạo nên tổng thể thiết kế mềm mại, tăng nét thẩm mỹ cho không gian nội thất hiện đại. 

- Chân đế có thể lắp đặt theo kiểu tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để loa thanh, tùy vị trí và không gian mà bạn có cách bố trí phù hợp.

 - Tivi Sony có kích thước màn hình 55 inch thích hợp bố trí cho phòng khách, phòng ngủ gia đình hay phòng họp nhỏ,... Nhờ tổng thể thanh thoát, dù tivi lắp đặt treo tường hay đặt bàn đều rất gọn gàng, đẹp mắt.

 

Bảng màu đa dạng nhất của chúng tôi, tự nhiên và tươi sáng

Bảng điều khiển QD-OLED mới cho phép chúng tôi có bảng màu rộng nhất, nhờ Bộ xử lý nhận thức XR ™. Bộ xử lý độc đáo này tái tạo các sắc thái và màu sắc tự nhiên mà con người thấy đẹp, lấp đầy màn hình với màu sắc sống động nhất quán và kết cấu chân thực ở mọi mức độ sáng.

''

Tận hưởng chiều sâu cuộc sống thực với màu đen thuần khiết và màu sắc tươi sáng hơn

Kết hợp với bảng điều khiển XR OLED Contrast Pro và QD-OLED của chúng tôi, TV này mang lại độ sáng màu nhiều hơn 200% so với TV OLED thông thường, mang đến những cảnh quay sống động với màu đen thuần khiết và màu sắc tươi sáng nhất của chúng tôi. Được hỗ trợ bởi Bộ xử lý nhận thức XR ™, nó giúp tăng cường hình ảnh theo cách giống như cách tập trung của mắt bạn, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ một chi tiết nào trong ánh sáng chói hoặc bóng sâu.

''

Màn hình là loa, hình ảnh và âm thanh hài hòa

Acoustic Surface Audio + ™ sử dụng bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành loa đa kênh. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh khớp chính xác với nội dung trên màn hình với hình ảnh và âm thanh hài hòa hoàn toàn để có trải nghiệm thực sự đắm chìm.

''

Khám phá những cách mới để thưởng thức TV với BRAVIA CAM

Bạn luôn ở vị trí tốt nhất trong nhà với BRAVIA CAM. Nó nhận ra nơi bạn đang ngồi và tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho phù hợp. Ngoài ra còn có điều khiển bằng cử chỉ, trò chuyện video và nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ khác đang chờ bạn khám phá.

''

Trợ giúp rảnh tay từ Google

Với tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay được tích hợp trong Google TV, bạn có thể đặt điều khiển từ xa sang một bên và chỉ cần sử dụng giọng nói để điều khiển TV của mình. Yêu cầu Google tìm một tiêu đề cụ thể, tìm kiếm theo thể loại và nhận các đề xuất được cá nhân hóa về nội dung nên xem bằng cách nói, "Này Google, tôi nên xem gì?". Thậm chí nhận câu trả lời trên màn hình, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, v.v.

Phong cách kép - được tạo ra để phù hợp với phong cách sống của bạn

TV này đã được thiết kế để hoạt động theo hai kiểu khác nhau. Phong cách Vị trí phía trước với thiết kế Một tấm ngăn mang lại trải nghiệm đắm chìm nhất có thể, trong khi kiểu Vị trí Sau đặt TV sát tường để tạo sự hài hòa tối ưu cho căn phòng

 
 
''
Phong cách vị trí phía trước
 
''
 Phong cách vị trí trở lại
 
''

Đổi mới, tái chế và giảm thiểu, được thiết kế cho môi trường

TV BRAVIA XR của chúng tôi được thiết kế cho trải nghiệm đắm chìm với môi trường. Chúng tôi cam kết sử dụng ít nhựa nguyên sinh hơn trong TV và bao bì của chúng tôi. A95K sử dụng SORPLAS ™ do Sony phát triển với tỷ lệ tái chế lên đến 85% ở vỏ sau. Công nghệ điều khiển đèn nền độc đáo của chúng tôi, BRAVIA CAM và cảm biến không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh cao mà còn giảm tiêu thụ điện năng. 19

Ảnh XR

Phổ màu rộng nhất của chúng tôi, đẹp cho mắt người

TV QD-OLED mới này với hàng triệu pixel riêng lẻ, tự phát sáng mang lại nhiều màu sắc hơn bao giờ hết cho trải nghiệm xem hoàn toàn mới. Kết hợp với Bộ xử lý nhận thức XR ™, độ bão hòa, màu sắc và độ sáng của mọi màu sắc được thể hiện một cách chi tiết tinh tế, thể hiện các sắc thái và sự khác biệt tinh tế mà bạn thường chỉ có thể thấy trong cuộc sống thực.

''

Màu sắc tươi sáng nhất và màu đen tuyền cho độ sâu và kết cấu như thật

XR OLED Contrast Pro cung cấp năng lượng cho tấm nền QD-OLED của chúng tôi để bạn có thể tận hưởng độ tương phản thực với màu sắc tươi sáng nhất. Với cảm biến nhiệt độ và tấm khuếch tán nhiệt để tản nhiệt, TV OLED này sử dụng Bộ xử lý nhận thức XR ™ của chúng tôi để phát hiện nhiệt độ màn hình và điều khiển ánh sáng chính xác, mang lại độ sáng màu nhiều hơn 200% so với TV OLED thông thường.

''
 

Tái tạo kết cấu bị mất, tất cả nội dung của bạn được nâng cấp lên 4K

Với XR 4K Upscaling, bạn sẽ tận hưởng giải trí gần với chất lượng 4K, bất kể nội dung hay nguồn nào. Bộ xử lý nhận thức XR ™ của chúng tôi truy cập một lượng lớn dữ liệu, tạo lại các kết cấu và chi tiết bị mất một cách thông minh cho hình ảnh thế giới thực. 

''
''

Xử lý chuyển động thông minh cho hành động chuyển động nhanh, mượt mà

Được hỗ trợ bởi Bộ xử lý nhận thức XR ™ của chúng tôi, XR OLED Motion chống mờ bằng cách phát hiện và phân tích chéo các yếu tố hình ảnh quan trọng trên các khung hình liên tiếp. Nó tạo và chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình gốc để bạn có thể thưởng thức hành động mượt mà và rõ ràng, ngay cả trong các chuỗi chuyển động nhanh.

Màu sắc đẹp từ mọi góc độ có thể

Xem TV từ hai phía chưa bao giờ thỏa mãn đến thế. Tấm nền QD-OLED tự phát sáng thế hệ tiếp theo của chúng tôi trên A95K giữ độ sáng không đổi. Màu sắc luôn nhất quán và trung thực trên mọi góc nhìn.

 
''
''

Ít chói và phản chiếu, xem đắm chìm

Hiện tượng lóa và phản chiếu khiến bạn khó có thể nhìn rõ hình ảnh, đặc biệt là trong những cảnh tối, nơi thường ẩn độ sâu và chi tiết. Với khả năng phản xạ ánh sáng ngoài trời cực thấp, tấm nền QD-OLED của chúng tôi giảm hiệu ứng này để có độ sáng, màu sắc và độ tương phản đáng kinh ngạc trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng. Đi sâu vào khung cảnh và tận hưởng khung cảnh đắm chìm mà không bị phân tâm.

 

Âm thanh XR

Màn hình là loa, âm thanh theo hình ảnh một cách chính xác

Âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình với Acoustic Surface Audio + ™. Bộ truyền động lớn rung, biến toàn bộ màn hình thành loa một cách độc đáo để tạo ra âm thanh mạnh mẽ chuyển động theo hình ảnh để bạn nghe thấy âm thanh trung thực hơn với lời thoại đặc biệt rõ ràng và tự nhiên. Các loa siêu trầm trái và phải tăng cường âm trầm cho âm thanh như rạp chiếu phim thực sự đắm chìm ngay tại nhà.

''
''

Các bản nhạc mạnh mẽ hơn, chân thực hơn

Hai bộ truyền động lớn trên A95K, được thiết kế với hình dạng tròn hoàn hảo, mang đến âm thanh mạnh mẽ và trung thực hơn cho mọi thứ bạn xem. Bằng cách rung màn hình, bộ truyền động tạo ra các tần số trung và cao được xác định rõ ràng để mang lại trải nghiệm âm thanh thực sự hấp dẫn phù hợp với những gì trên màn hình.

 

Tất cả nội dung giải trí của bạn đều được nâng cấp lên âm thanh vòm 3D

Với BRAVIA XR ™, mọi thứ bạn xem đều được xử lý âm thanh vòm chân thực. XR Surround hầu như tạo ra âm thanh vòm từ các phía và theo chiều dọc chỉ bằng cách sử dụng loa TV, vì vậy bạn có thể trải nghiệm âm thanh 3D mà không cần đến loa âm trần hoặc loa nổi. TV BRAVIA XR ™ của chúng tôi cũng tương thích với Dolby Atmos®.

''
''

Voice Zoom ™ 2 tăng cường giọng nói để đối thoại rõ ràng hơn

Nghe đối thoại TV rõ ràng hơn mà không cần tăng âm lượng. Ngay cả khi giọng nói khó nghe, Voice Zoom 2 sẽ phát hiện loại giọng nói, phân tích và tăng cường độ rõ ràng của giọng nói.

 
 
 
 
 
Xem thêm nội dung
Đánh giá sản phẩm
0 0 đánh giá
  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá
  • + Thêm một đánh giá
    Bạn thấy sản phẩm như thế nào (Chọn sao nhé)

    Thông tin chi tiết

    Thương hiệu Sony
    Mã sản phẩm XR-55A95K
    Loại Tivi
    • OLED TV Android
    Kích thước màn hình
    • 55 inch
    Độ phân giải
    • 4K Ultra HD (3840 x 2160px)
    Bluetooth
    Kết nối Internet
    • Cổng LAN
    • Wifi
    Cổng AV
    • Cổng Composite
    Cổng HDMI
    • 4 cổng
    Cổng USB
    • 2 cổng
    Cổng xuất âm thanh
    • Cổng Optical (Digital Audio Out)
    Tích hợp đầu thu kỹ thuật số
    • DVB-T2
    Hệ điều hành, giao diện
    • Android
    Các ứng dụng sẵn có
    • Google Play Store
    • Web Browser
    • YouTube
    • Netflix
    Hỗ trợ điều khiển thông minh
    • Điều khiển tích hợp Voice search
    Điều khiển tivi bằng điện thoại
    • Bằng ứng dụng Android TV
    Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng
    • Chiếu màn hình Chromecast
    • Chiếu màn hình qua AirPlay 2
    Kết nối Bàn phím, chuột
    • Hỗ trợ tay game và bàn phím
    Tương tác thông minh
    • Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt)
    • Trợ lý ảo Google Assistant
    Tiện Ích
    • Chơi game trên tivi
    • Trợ lý ảo Google Assistant
    • Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt)
    • Điều khiển bằng giọng nói không cần Remote
    • Chiếu màn hình qua Airplay
    • Kết nối loa qua Bluetooth
    • Điều khiển được bằng điện thoại
    • Chiếu điện thoại lên TV (không dây)
    Công nghệ hình ảnh
    • XR HDR Remaster
    • XR Motion
    • XR Triluminos Pro™
    • XR 4K Upscaling
    • XR Color
    • 4K XR Super Resolution
    • XR Motion Clarity
    • XR Picture
    • XR Contrast
    • XR Clarity
    • 4K XR Smoothing
    Công nghệ âm thanh
    • Acoustic Multi-Audio™
    • 3D Surround Upscaling
    • XR Sound Position
    • XR Surround
    Tổng công suất loa
    • 20 W
    Bảo hành 24 tháng
    Xuất xứ Malaysia

     

    Xem chi tiết thông số kỹ thuật

    Bài viết liên quan