Danh mục sản phẩm

Điều hòa âm trần Casper 2 chiều 28.000BTU CH-28TL11 MỚI 2019

0 đánh giá

Giá thị trường:

26.900.000đ

( - 16% )

Giá bán:

22.690.000đ
Hãng: CASPER
Xuất xứ: Chính hãng
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành: Made In : THAI LAN : Bảo hành 5 Năm cho dàn nóng và 3 Năm cho dàn lạnh.
Thông tin Khuyến mãi

BÁN ĐÚNG GIÁ ! CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.!

Khuyến Mại Vận Chuyển Nội Thành Hà Nội .

Khuyến Mại Lắp Đặt Nội Thành Hà Nội.

Khuyến Mại Bảo Hành Lắp Đặt 6 tháng.

Tuy Nhiên Giá Cả có thể thay đổi tùy từng sản phẩm theo từng thời điểm.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.22.622.777. - 0932.35.37.39. - 0987.56.86.89.

Điều khoản

Sản phẩm chính hãng 100% Mới 100% nguyên đai nguyên kiện Bảo hành chính hãng toàn quốc
Đền gấp 10 lần nếu không phải hàng Chính Hãng Nguồn gốc xuất xứ rõ dàng
Cam kết giá rẻ nhất Hà Nội Compo định kỳ hàng tuần
Lắp đặt nhanh Trong vòng 24h. Chuẩn quy trình
Chăm sóc khách hàng Hậu mãi, hỗ trợ chu đáo

Mô tả sản phẩm

Casper - Điều hòa chuẩn Thái Lan
Casper CH-28TL22 là một sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đến từ Thái Lan. Điều hòa Casper hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận rất tích cực của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác. 

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2016 và đến nay 2019 đã trở thành một thế lực với thị phần ngày càng lớn cũng như với sự xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ở Casper, ngoài triết lý hướng tới người tiêu dùng, còn là sự không ngừng nghỉ trong cải tiến chất lượng sản phẩm, thay đổi mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Model Casper CH-28TL22 được sản xuất và kiểm định chất lượng dựa trên tiêu chuẩn của Casper, điều hòa chuẩn Thái Lan nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình.
Loại 2 chiều lạnh/sưởi
Điều hòa Casper CH-28TL22 là loại điều hòa hai chiềulạnh/sưởi làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa đông ở miền Bắc.
Công suất 28000 BTU

Với công suất lạnh 28000 BTU (3 HP), tối ưu trong diện tích từ 40 - 45m², điều hòa Casper CH-28TL22 rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng họp lớn, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng có nhiều cửa.
Xem thêm cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn Anti-Formaldehyde

Bộ lọc Anti-Formaldehyde giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ (lên đến 0.3nm), góp phần chăm sóc cho gia đình bạn tránh xa những vi khuẩn gây hại và tác nhân dị ứng có trong không khí, bảo vệ đường hô hấp cho bạn và người thân.

Khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu

Ban đêm, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn, không chỉ giúp bạn tránh được cảm giác quá lạnh mà nó còn mang đến một giấc ngủ ngon, êm ái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, chống ăn mòn, gỉ sét

Lớp phủ đặc biệt sẽ bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén, người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí Casper trong khoảng thời gian lâu hơn.
 

Chế độ chờ 0.5W

Khi cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ Standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.
 

 

Gas R-410A thân thiện với môi trường

Điều hòa dùng gas R-410A cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R-410A góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tác động tới tầng Ozone.
 

Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Khi xảy ra sự cố, phát sinh lỗi trên máy lạnh, mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình Remote. Bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không phải loay hoay tìm kiếm người sửa chữa.

Chức năng tự làm sạch thông minh

Điều hòa sở hữu chế độ vệ sinh tự động, cho phép máy tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

Gas R410A - Hiệu suất làm lạnh cao
Casper CH-28TL22 sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.
Sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan
Casper CH-28TL22 được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Đây là quốc gia sản xuất điều hòa Casper lớn nhất khu vực Đông Nam Á, chuyên cung cấp điều hòa Casper cho khu vực này. Tất cả điều hòa chính hãng Casper đều có xuất xứ tại Thái Lan.
Bảo hành 36 tháng
Casper CH-28TL22 mà BESTBUYS cung cấp là hàng chính hãng, được bảo hành 36 tháng và 5 năm với máy nén khí với toàn bộ máy. Nếu thiết bị gặp trục trặc, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Casper Việt Nam (1800.6644) sẽ luôn có thể hỗ trợ bạn.
 
Xem thêm nội dung
Đánh giá sản phẩm
0 0 đánh giá
  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá
  • + Thêm một đánh giá
    Bạn thấy sản phẩm như thế nào (Chọn sao nhé)